12 thg 5, 2015

Đầu đọc mã vạch EZBR01

Đầu đọc mã vạch với công nghệ quét lazer tự động được xem như là một thiết bị vô cùng tiện ích cho các nhà hàng, siêu thị, bệnh viện…hiện nay.



Với thiết kế gọn nhẹ, dể sử dụng, dể vận chuyển, đầu đọc mã vạch EZBR01 có khả năng scand nhanh, tạo cảm giác tin cậy cho người dùng.  Ngoài ra nó được thiết kế khá đơn giản, không phức tạp vì vậy mà có thể lắp đặt một cách dể dàng và không tốn thời gian của người dùng.
Mặt khác đầu đọc mã vạch  EZBR01 còn có các đặc điểm nổi bật để bạn chú ý tới là : 
Thứ nhất cấu trúc bền, một bo mạch.. có khả năng rơi từ độ cao 5ft, nhưng dù vậy bạn cũng đừng mất thận trọng khi sử dụng nó nhé, để có thể kéo dài tuổi thọ của nó hơn.
Thứ 2 cửa đầu đọc mã vạch EZBR01 còn được làm bằng kính cường lực chống xước và được đảm bảo sử dụng liên tục.
Thứ 3 đầu đọc  có phạm vi làm việc rộng, đảm bảo được thời gian thanh toán nhanh và nhiều hơn cho khách hàng 
Thứ 4 nó được thiết kế trực quan, nhiều giao diện vì vậy mà có thể đơn giản hóa các vấn đề lắp đặt 
Thứ 5 nó cung cấp bộ chân đế rảnh tay, dể dàng quét và chuyển đổi giữa chế độ rảnh tay và cầm tay. Người dùng có thể chỉnh sửa dữ liệu trước khi thông tin có thể gửi tới máy chủ dẩn đến việc sửa chữa phần mềm đơn giản hơn.
Một điểm đáng chú ý tới đầu đọc mã vạch EZBR01 này là gia tăng tốc độ thu nhập và xử lý số liệu thông qua công nghệ quét mã vạch bằng laser. Trong vòng 1 giây có thể cho hơn 500 lần quét, tích hợp qua thiết bị cầm tay và cố định. Một con số ấn tượng cho thiết bị này.
Trên đây là một số tiện ích cũng như ứng dụng của thiết bị đầu đọc mã vạch EZBR 01 mang lại. Hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn với sản phẩm này ngay từ bây giờ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét