25 thg 12, 2014

Những mẫu máy in hóa đơn mới tại Đà Nẵng

Với sự phát triển của kỹ thuật nhiều loại máy in hóa đơn ra đời nhằm phục vụ cho việc in hóa đơn tại các cửa hàng, doanh nghiệp nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho người dùng.


Sau đây Pospro xin giới thiệu đến mọi người một số mẫu máy in hóa đơn mà Pospro đang cung cấp nhé, với thiết bị và dòng sản phẩm mới nhất.


Kiểu máy in hóa đơn tawa PD 326


Là dòng sản phẩm rất phổ biến tại Đài Loan, Hong Kong, Trung Quốc, và hiện nay đã có tại Việt Nam được bảo hành 18 tháng. Tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này là có đầu in Epson – Nhật Bản, độ bền 100km, in nhanh siêu tốc 260mm/s đầy đủ kết nối mạng + usb + com or parallel + usb. Khổ giấy in 80mm, hỗ trợ 57mm (có chặn giấy đi kèm) thiết kế “nồi đồng cối đá” chắc chắn, siêu bền và tự động cảnh báo khi hết giấy, tự bảo vệ đầu in khi nhiệt độ quá cao.

Kiểu máy in hóa đơn tawa PRP – 085e


Được thiết kế với công nghệ tiên tiến có khổ giấy 80mm, công nghệ in nhiệt thiết kế chắc nhỏ gọn, tốc độ in 230mm/s, độ bền đầu in 100km và độ phân giải 230dpi chế độ cắt giấy tự động. Điện áp 24V, 2,5A, kết nối tùy chọn:usb +serial/LAN/LPT kết nối mở rộng với ngăn kéo đựng tiền tương thích dòng lệnh OPOS, Epson, Star bảo hành 18 tháng.

Máy in hóa đơn PRP 250


PRP 250 mới được phát triển để trở thành sản phẩm tiêu biểu cho năm 2012.  Máy in hóa đơn với tốc độ in cực nhanh thiết kế đẹp mắt. Thú vị ở chỗ người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng về việc chọn các giao diện tương tứng với máy tính của mình với nhiều lựa chọn (Serial +Ethernet +USB hoặc Parallel +USB selectable).

Đó là những mẫu máy in hóa đơn đang được nhiều người chọn lựa bởi chất lượng tính năng và mẫu mã của nó, hãy là người dùng thông minh khi chọn lựa sản phẩm tốt cho chính mình bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét